5. QUY TẮC ĐỔI TRẢ HÀNG:
5.1 Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất và còn nguyên tem bảo hành: Xử lý trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Phí vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng - khách hàng trả phí. Phí vận chuyển về Shop - Shop chịu phí.
- Trường hợp mã sản phẩm được đổi mới không còn hàng hóa có sẵn trong kho: Hoàn tiền và xác nhận trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ.
5.2 Trường hợp hàng hóa bị vỡ do trong quá trình vận chuyển: Xử lý trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ (không tính ngày nghỉ và ngày lễ). Vì phần vận chuyển là thuộc về lỗi từ phía đơn vị thứ Ba, nên chúng ta sẽ tổng hợp thông tin và xử lý phù hợp cho từng tình huống cụ thể.
- Trường hợp mã sản phẩm được đổi mới không còn hàng hóa có sẵn trong kho: Hoàn tiền và xác nhận trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ.
- Phí vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng - khách hàng trả phí. Phí vận chuyển về Shop - Shop chịu phí.
5.3 Đặt sai do sự lựa chọn của khách hàng: Khách hàng liên hệ tới hotline. Trường hợp đổi trả hàng được chấp thuận : xử lý và phản hồi trong vòng 24h (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Quý khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh như chi phí vận chuyển, chi phí chênh lệch giữa 2 mặt hàng, chi phí phát sinh nếu có.